หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

วัตถุมงคลถ้ำเขาบัวน้อย (ขี้เหล็กไหล,รังเหล็กไหล,หิน ๗ สี จากเขาอึมครึม กาญจนบุรี)


ร๊อคเก็ตหิน ๗ สี (เหล็กไหลอีกประเภท)
พระปิดตาจากเหล็กไหลเขาอึมครึม
พระสมเด็จ ฯลฯ จากเหล็กไหลเขาอึมครึม

หลวงพ่อสมศักดิ์ ได้มอบให้เพื่อนำมาให้ผู้สนใจเช่าบูชา เพื่อนำรายได้สร้างวัด
สำหรับคนที่นิยมชมชอบวัตถุมงคล หรือใครที่สนใจวัตถุมงคลประเภทเหล็กไหล ก็ลองศึกษาดูนะครับ แต่ก่อนผมก็ไม่รู้ และไม่ได้ไฝ่หาที่จะมี แต่ในเมื่อเราสร้างบุญสร้างกุศลแล้วนั้น เมื่อถึงเวลาเราจะได้เอง แต่สำหรับใครพอที่จะมีงบประมาณในการเช่าบูชา ผมก็พอมีนะครับ ผมได้ขอหลวงพ่อสมศักดิ์ โกสโล นำมาไว้ที่บ้านเผื่อมีคนที่สนใจเช่าบูชา เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว ผมจะนำรายได้ที่ท่านผู้มีจิตศรัทธาเช่าบูชานำไปถวายหลวงพ่อสมศักดิ์ ณ สำนักสงฆ์ถ้ำเขาบัวน้อย ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ซึ่งท่านไปนำวัตถุมงคลประเภทเหล็กไหลมาจากเขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี มาทำพิธีปลุกเสก เพื่อความเข้มขลังให้สูงยิ่งขึ้น เขาว่ากันว่าวัตถุมงคลประเภทเหล็กไหล ถึงแม้จะไม่ได้ผ่านการปลุกเสกก็อนุภาพล้นเหลือด้วยความศรัทธาของผู้ที่มีไว้ครอบครอง วัตถุมงคลเหล่านี้ผมจะนำมาจากหลวงพ่อเรื่อยๆนะครับ รับรองของแท้แน่นอน ไม่ได้เป็นพุทธพานิชย์นะครับ แต่จะนำรายได้เพื่อนำไปสร้างสำนักสงฆ์ ท่านบอกว่าตอนนี้ทางสำนักสงฆ์ก็ยังต้องซื้อที่ดินน่าจะราวๆ สองแสนกว่าบาท
ใครพอที่จะช่วยได้ก็โทรมาคุยกันนะครับ จ่าพิสิทธิ์ กำเนิดศรี 0802082298 ,0804510908 ท่านไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไป ผมจะนำมาให้ท่านเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น: